khunjoestudio

khunjoestudio

ผู้ดูแล

khunjoestudio@gmail.com

  เก็บตก...กระทู้จาก facebook ....ตอน "ผู้ติดตามวันถ่าย Pre-wedding" (20486 อ่าน)

14 มี.ค. 2556 17:15


....การเตรียมตัวถ่าย Pre-wedding เป็นเรื่องที่สำคัญมากครับ....ในเว็บไซด์ของที่ร้านจะมีหัวข้อ "การเตรียมตัวเพื่อการถ่ายภาพ"......ให้สำหรับลูกค้าที่มีถ่าย Pre-wedding กับทางร้าน.....เพื่อที่จะได้รู้ว่าจะต้องเตรียมตัวหรือของอะไรมาบ้างในวันถ่าย......เพราะว่ามันค่อนข้างจะฉุกละหุกมากเลยครับ ถ้าจะต้องมาหาซื้อในวันนั้น.......

.....แต่มีอยู่ข้อนึงที่ผมไม่ได้เขียนไว้ แต่จะมาเล่าให้ฟังแทนครับ........คือเรื่...อง "ผู้ติดตาม".....ไถ่ถามกันเยอะเหมือนกันครับ ว่าพา ผู้ติดตาม มาได้ไหมและถ้าได้สามารถพามาได้กี่คน.......จากประสบการณ์ถ่ายภาพที่ผ่านมา ในส่วนของผม บอกได้เลยครับ ไม่ว่าจะมีผู้ติดตามมาหรือไม่.....ก็ไม่ทำให้รูปหรือผลงานการถ่ายภาพสวยมากขึ้นแต่อย่างใด.....ผลงานที่ลงเว็บส่วนใหญ่ 80-90 เปอร์เซ็นต์ มากัน 2 คน บ่าว-สาวครับ......

.....ในทางกลับกัน กรณีพาผู้ติดตามอาจจะสร้างปัญหา โดยที่เราไม่คาดคิดได้ครับ......เพราะต้องอย่าลืมนะครับว่าการที่เราต้องมานั่งรอใครสักคนตั้ง 4-5 ชั่วโมง........มันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย....ถ้างันมาดูกันซิว่ามีผู้ติดตามประเภทไหนที่เข้าข่ายบ้าง.........

 

171.97.162.138

khunjoestudio

khunjoestudio

ผู้ดูแล

khunjoestudio@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้