khunjoestudio

khunjoestudio

ผู้ดูแล

khunjoestudio@gmail.com

  เก็บตก...กระทู้จาก facebook ....ตอน "ผู้ติดตามวันถ่าย Pre-weding 1" (24019 อ่าน)

14 มี.ค. 2556 17:18


....ประเภทแรก ขอเรียกว่า "รู้ไปหมด".............คือรู้ทุกอย่างครับ ติไปหมด....ตั้งแต่ชุดวันงาน ชุดใส่ถ่าย เครื่องประดับ ตอนช่างแต่งหน้าถ่าย pre ก็ไปยืนติดช่างเลยครับ ไปจี้ทุกจุด เช่นการเขียนคิ้ว ทาปาก ก่อนสำทับด้วยประโยคเด็ดว่า “ถ้าชั้นแต่ง สวยกว่านี้อีก”........สุดท้าย ลามปามไปถึง การจัดท่างและมุมกล้อง ........

......... อย่าง 2-3 ปีก่อน ผมมีถ่าย pre ที่ dreamworld ครับ
........วันถ่ายก็เจอกับพ...ี่ของเจ้าสาว (คนต้นเรื่อง) ถามว่าผมมาถ่ายบ่อยไหม.......ผมก็บอกว่าบ่อย....พี่เค้าตอบว่า "รับรองว่าการหามุมถ่ายที่ Dreamworld คุณโจสู้พี่ไม่ได้หรอก"......เหอ ๆ เอาแล้วคุณโจ ถูกหวยอีกแล้วว *-* (ผมคิด).......ถ้าใครได้ดูผลงานการถ่ายที่ดรีมเวิลด์ของผมก็จะรู้ว่า สไตล์ของผมจะถ่ายให้ดูไม่เหมือนดรีมเวิลด์.......แต่เสียใจครับว่ามุกนี่ใช้ไม่ได้

........เพราะตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้า...........พี่เค้าให้เก็บหมดเลยครับ…….ตั้งแต่คนอ่านหนังสือพิมพ์.....มังกรทอง.....สิ่งมหัศจรรย์ทั้ง 7 (น่าจะเป็น 8 นะครับ รวมพี่เค้าไปด้วย...อิๆ).......หงส์คู่.....ผมก็ ok ครับตามใจคนจ่ายตังค์ให้ถ่ายก็ถ่าย

......แต่ปัญหามันเกิดตรงที่ ทุกครั้งที่ผมจะถ่ายมุมอื่น ๆ บ้าง พี่เค้าจะท้วงทุกครั้ง.....ว่า “คุณโจถ่ายอะไรค่ะ มันจะสวยหรอเนี่ย”....หรือ “พี่ว่าท่านี้มันไม่สวยค่ะ”......”อย่าถ่ายมุมนี้นะค่ะ พี่ไม่ชอบ”.....อ่านมาถึงตรงนี้ถ้าเป็นเพื่อน ๆ มาเป็นช่างภาพ จะทำอย่างไรครับ?.....คงไม่ต้องบรรยายความรู้สึกผมนะครับ ว่าทุกครั้งก่อนกดชัตเตอร์ ต้องมานั่งอธิบายเหตุผลว่าทำไม หรืออย่างไร การทำงานมันยากแค่ไหน..............นี้เป็นแค่ประเภทแรกนะครับ

.....ประเภทต่อไปเดียวผมจะหาเวลามาเล่าให้ฟังอีกที่ครับ......:)

171.97.162.138

khunjoestudio

khunjoestudio

ผู้ดูแล

khunjoestudio@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้